Thứ 7, 18/05/2024, 21:33[GMT+7]

Hội CCB tỉnh Khen thưởng 28 tập thể, cá nhân tiêu biểu "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Thứ 2, 20/12/2010 | 07:36:03
1,304 lượt xem
Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Thái Bình vừa tổ chức hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Ảnh: Thành Tâm

Đến dự có các đồng chí: Phùng Khắc Đăng, Phó Chủ tịch Hội CCB Việt Nam; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh cùng các đại biểu đại diện Hội CCB các huyện, thành phố, Hội CCB các cơ quan tỉnh và Hội CCB khối doanh nghiệp tỉnh Thái Bình.

Theo đánh giá kết quả 4 năm thực hiện Cuộc vận động (CVĐ), trong cán bộ, hội viên CCB toàn tỉnh đã có sự chuyển biến tích cực về nhận thức, tư tưởng, về ý thức rèn luyện đạo đức, lối sống, tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, nêu cao ý thức trách nhiệm sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Nhiều tổ chức hội do lồng ghép tốt nội dung của CVĐ với phong trào thi đua “CCB gương mẫu”, xây dựng tổ chức hội TSVM nên hiệu quả công tác xây dựng và hoạt động của hội trên tất các các lĩnh vực ngày càng cao và thiết thực.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, Hội CCB tỉnh cũng nhận rõ một số mặt còn tồn tại, hạn chế cần nhanh chóng khắc phục để việc thực hiện CVĐ đạt kết quả cao hơn nữa trong thời gian tới.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Diên ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cấp hội cũng như toàn thể cán bộ, hội viên CCB tỉnh nhà đã đạt được sau 4 năm thực hiện CVĐ.

Đồng chí đề nghị Hội CCB tỉnh cần chú ý tổng kết kinh nghiệm trên cả hai mặt thành công và chưa thành công trong quá trình thực hiện CVĐ, từ đó tìm ra nguyên nhân, đề ra giải pháp phát huy mặt mạnh, khắc phục mặt còn hạn chế, phấn đấu đạt kết quả cao nhất.

Đồng thời các cấp hội cần gắn kết việc thực hiện các nội dung của CVĐ với phong trào thi đua yêu nước của hội, bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm của địa phương, cơ quan, đơn vị và nhiệm vụ chính trị của hội, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2010 – 2015 đã đề ra.

Nhân dịp này, các đồng chí Phùng Khắc Đăng, Nguyễn Hồng Diên và Bùi Đình Nho, Chủ tịch Hội CCB tỉnh, đã trao phần thưởng cho 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện CVĐ.

Minh Sơn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày