Chủ nhật, 04/08/2024, 01:14[GMT+7]

Vũ Thư, Kiến Xương kỷ niệm 70 năm thành lập một số ngành thuộc khối cơ quan nhà nước

Thứ 5, 27/08/2015 | 20:57:02
716 lượt xem

Lãnh đạo huyện Vũ Thư tặng hoa chúc mừng đại diện cán bộ công chức 7 ngành hành chính của huyện

* Sáng ngày 27/8, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Vũ Thư tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm thành lập 7 ngành thuộc khối cơ quan nhà nước (28/8/1945 - 28/8/2015).

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của các ngành: Nội vụ, Văn phòng cơ quan hành chính nhà nước, Tài chính, Lao động - Thương binh và Xã hội, Tư pháp, Giao thông Vận tải, Văn hóa Thông tin. Trong mỗi giai đoạn lịch sử, tuy tổ chức bộ máy của các ngành có nhiều biến động để phù hợp với tình hình thực tiễn của đất nước nhưng các thế hệ cán bộ, công chức của 7 ngành thuộc khối cơ quan nhà nước huyện Vũ Thư luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đóng góp công sức, trí tuệ hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tổng giá trị sản xuất của huyện 5 năm qua (2011 - 2015) đạt trên 34.200 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân 7,92%, thu nhập bình quân đầu người năm 2015 ước đạt 28,1 triệu đồng; huyện có 7 xã về đích nông thôn mới. Trong kết quả chung đó có đóng góp tích cực của cán bộ, công chức 7 ngành thuộc khối cơ quan nhà nước.

Phát huy truyền thống vẻ vang của các ngành, mỗi cán bộ, công chức tiếp tục nỗ lực rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị, phấn đấu thực hiện thành công nghị quyết đại hội đảng các cấp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

* Sáng ngày 27/8, UBND huyện Kiến Xương tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm thành lập một số ngành thuộc khối cơ quan nhà nước, gồm: Tài chính, Nội vụ, Tư pháp, Lao động - Thương binh và Xã hội, Văn phòng cơ quan hành chính nhà nước, Văn hóa Thông tin (28/8/1945 - 28/8/2015).

Trải qua 70 năm xây dựng và phát triển, các ngành đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc trong các thời kỳ kháng chiến. Trong công cuộc đổi mới, các ngành đã khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh của tỉnh nói chung và huyện Kiến Xương nói riêng.

Phát động phong trào thi đua trong thời gian tới, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Kiến Xương mong muốn mỗi cán bộ, công chức, viên chức của từng ngành không ngừng rèn luyện, phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình, có nhiều đóng góp tích cực hơn nữa cho quá trình phát triển của quê hương, đất nước, phấn đấu đưa Kiến Xương trở thành huyện đạt chuẩn quốc gia về nông thôn mới trước năm 2020.

Quỳnh Lưu - Thanh Huyền

  • Từ khóa