Thứ 4, 07/08/2024, 18:19[GMT+7]

Đoàn thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Thăm, tặng quà đối tượng chính sách

Chủ nhật, 06/09/2015 | 21:33:45
838 lượt xem
Vừa qua, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan thành phố Hải Phòng đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Nhặt ở thôn Tam Lạc 2, xã Vũ Lạc, thành phố Thái Bình. Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở xã Thái Đô (Thái Thụy).

Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan thành phố Hải Phòng tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Nhặt.

* Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan thành phố Hải Phòng vừa đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Nhặt, 94 tuổi, ở thôn Tam Lạc 2, xã Vũ Lạc, thành phố Thái Bình, có chồng và con trai là liệt sĩ. Đây là việc làm thiết thực thể hiện đạo lý truyền thống "Uống nước nhớ nguồn, "Ăn quả nhớ người trồng cây" của dân tộc, tri ân những người đã cống hiến, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh và Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan thành phố Hải Phòng đã tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

* Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở xã Thái Đô (Thái Thụy).

Đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, động viên tinh thần, tặng quà các thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học, thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách với 10 suất quà, mỗi suất trị giá 600.000 đồng. Thông qua hoạt động trên góp phần góp phần cùng các cấp, các ngành chăm sóc gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Thu Hiền - Nguyễn Hậu

  • Từ khóa