Thứ 3, 23/07/2024, 12:16[GMT+7]

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen trao 1.000 suất quà Trung thu cho thiếu nhi

Thứ 6, 25/09/2015 | 11:30:09
894 lượt xem
Ngày 24/9, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen đã trao 1.000 suất quà Trung thu cho thiếu nhi các xã: Tự Tân, Hiệp Hòa (Vũ Thư), Minh Tân (Đông Hưng), Quang Hưng (Kiến Xương), Thái Hòa, Thái Hưng (Thái Thụy).

Mỗi suất quà bao gồm 1 chiếc bánh Trung thu và 1 lốc nước trái cây Pushmax của Công ty.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch trao hơn 3.000 suất quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng trong cả nước nhân dịp tết Trung thu năm 2015. Trước đó, hơn 1.000 suất quà cũng đã được Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen trao cho các em thiếu nhi tại Tiên Yên và Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh - nơi chịu thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua và gần 1.000 suất quà cho các em thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

 

Thông qua những món quà nhỏ, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen muốn gửi gắm tình yêu thương, khích lệ và động viên các em thiếu niên nhi đồng vươn lên trong học tập và trong cuộc sống, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn tại các vùng sâu, vùng xa, vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Đồng thời, thể hiện sự sẻ chia trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, với những mầm non tương lai của đất nước.

 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen là doanh nghiệp đa ngành, chuyên sản xuất các loại đồ uống cao cấp như bia Đại Việt, nước trái cây Pushmax, rượu Lạc Hồng. Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, hàng năm Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen còn chi hàng tỷ đồng để tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện trên phạm vi cả nước với mong muốn chia sẻ một phần trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội.

 

PV

  • Từ khóa