Chủ nhật, 30/06/2024, 21:29[GMT+7]

Báo chí Thái Bình trong ngày hội lớn

Thứ 7, 26/09/2015 | 17:15:09
763 lượt xem
Góp phần vào thành công của Ðại hội Ðảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020, đội ngũ cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên, công nhân viên các cơ quan báo chí Thái Bình đã khắc phục mọi khó khăn, cập nhật và truyền tải thông tin nhanh chóng, kịp thời, chính xác về Ðại hội, phục vụ cán bộ, nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Phóng viên, kỹ thuật viên tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí.

Ông Dương Văn Lễ, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông

Để phục vụ công tác tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham mưu với Tỉnh ủy tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí tác nghiệp trước, trong và sau Đại hội. Trung tâm Báo chí phục vụ Đại hội được trang bị những phương tiện hỗ trợ tác nghiệp tốt để phóng viên có thể đưa tin, bài, ảnh kịp thời. Với tinh thần trách nhiệm cao trong các hoạt động chuyên môn của đội ngũ cán bộ, phóng viên, Báo Thái Bình và các cơ quan thông tấn, báo chí đã đưa tin nhanh, kịp thời, chính xác diễn biến Đại hội, được các đồng chí lãnh đạo và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Ông Trần Mạnh Báo, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình

Tôi thấy công tác thông tin, tuyên truyền trước và trong Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX rất tốt. Đặc biệt, bên cạnh các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương, các cơ quan báo chí địa phương như Báo Thái Bình, Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình với đội ngũ cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên, công nhân viên đông đảo, chuyên môn tốt đã phản ánh, đưa thông tin đầy đủ, kịp thời về Đại hội tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Bà Trần Thị Quý Nho, Ban Tổ chức Tỉnh ủy

Bên cạnh các cơ quan thông tấn, báo chí đưa tin về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Báo Thái Bình đã cử đội ngũ cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên đông đảo, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, đưa tin về Đại hội đầy đủ, kịp thời, chính xác. Các đại biểu tham dự Đại hội đánh giá cao việc Báo Thái Bình với hình thức trình bày đẹp, nội dung phong phú, hấp dẫn, tăng trang, được phát tới tận tay đại biểu.

 

Các đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đón đọc Báo Thái Bình.

Phóng viên tác nghiệp tại Đại hội.

Phát báo tới tận tay đại biểu.

 

Trịnh Cường

  • Từ khóa