Chủ nhật, 28/07/2024, 23:31[GMT+7]

Khai mạc tuần lễ “Hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2015

Thứ 6, 02/10/2015 | 21:40:34
725 lượt xem
Sáng ngày 2/10, tại Quỳnh Phụ, UBND tỉnh tổ chức lễ khai mạc tuần lễ “Hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2015.

Học sinh, giáo viên hứng thú với các gian trưng bày sách của các nhà xuất bản tại lễ khai mạc Tuần lễ "Hưởng ứng học tập suốt đời".

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Vinh Hiển, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Cao Thị Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Diễn ra từ ngày 28/9 đến ngày 4/10/2015, với chủ đề “Chung tay xây dựng thư viện, thường xuyên đọc nhiều sách hay”, tuần lễ “Hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2015 được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của người dân, cán bộ, giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh về ý nghĩa, tầm quan trọng của thư viện, của việc đọc và phát triển kỹ năng, thói quen đọc trong quá trình học tập suốt đời.

Phát động tuần lễ, đồng chí Cao Thị Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời và nhiệm vụ xây dựng xã hội học tập, đồng thời mong muốn chủ đề của tuần lễ “Hưởng ứng học tập suốt đời” năm nay sẽ góp phần thúc đẩy phong trào đọc sách; tuyên truyền nâng cao nhận thức cho mọi người về quyền và nghĩa vụ của công dân về học tập suốt đời, về xây dựng xã hội học tập và đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị học tập trong những năm tới.

Tại buổi lễ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các tổ chức, đơn vị, nhà xuất bản, nhà sách đã tặng trên 2.500 cuốn sách cho các trường học trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ.

Mai Hiền

  • Từ khóa