Thứ 6, 26/07/2024, 02:52[GMT+7]

125 doanh nghiệp và cá nhân được khen thưởng nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ 7, 03/10/2015 | 17:11:28
874 lượt xem
Sáng ngày 3/10, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt nam; Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HÐND tỉnh; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh; đại diện hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh lân cận.

 

Trình bày diễn văn kỷ niệm, đồng chí Trần Quốc Khoa, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh nêu rõ: Mặc dù còn phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức song các doanh nghiệp đã tích cực cơ cấu lại sản xuất, từng bước vượt qua khó khăn, lấy lại đà tăng trưởng. Nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, doanh thu ngày càng tăng, thu nhập người lao động ngày càng cải thiện, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Ðồng chí Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà quản lý doanh nghiệp tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tập trung nghiên cứu bám sát các chủ trương chính sách phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đề ra các giải pháp nhằm ổn định sản xuất, kinh doanh; tiến hành rà soát lại toàn bộ hoạt động của đơn vị mình để có kế hoạch chủ động tái cơ cấu doanh nghiệp; nghiêm chỉnh thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm và nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội. 

 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HÐND tỉnh ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đội ngũ doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh đạt được nhiều kết quả đáng mừng, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Ðồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin khái quát một số nội dung cơ bản của Nghị quyết Ðại hội Ðảng bộ tỉnh lần thứ XIX, trong đó nhấn mạnh đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân là lực lượng nòng cốt để xây dựng thành công sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đồng thời giao trách nhiệm cho cộng đồng doanh nghiệp bám sát tập trung thực hiện 5 nhiệm vụ trọng tâm, 3 đột phá chiến lược về tăng trưởng kinh tế mà Ðại hội đề ra. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục xây dựng cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, có trách nhiệm với xã hội, coi đó vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm để phấn đấu hơn nữa góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Ðại hội Ðảng bộ tỉnh lần thứ XIX đề ra.

 

Nhân dịp này, 125 doanh nghiệp và cá nhân được nhận Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, UBND tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Giấy khen của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và trong công tác hội.

 

Thu Thủy

  • Từ khóa