Thứ 4, 09/10/2024, 19:20[GMT+7]

Hội Cựu chiến binh tỉnh tập huấn cán bộ chủ chốt

Thứ 5, 22/10/2015 | 14:38:07
1,042 lượt xem
Sáng ngày 22/10, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn cho 160 cán bộ chủ chốt các cấp hội CCB trong tỉnh. Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới dự.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh quán triệt, triển khai một số nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020, trọng tâm là nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới của tỉnh trong thời gian tới. Đồng chí Phạm Xuân Thâu, Phó Trưởng ban Tuyên giáo, Trung ương Hội CCB Việt Nam đã thông tin tình hình thời sự thế giới, khu vực và trong nước thời gian qua; quan điểm, đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước ta; những nội dung cơ bản của Dự thảo văn kiện Đại hội XII của Đảng; tình hình an ninh trật tự và nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự của hội CCB các cấp trong giai đoạn hiện nay. 

Hội CCB xã Phú Lương (Đông Hưng) tham gia làm đường giao thông nông thôn.

Thông qua hội nghị, đội ngũ cán bộ hội CCB cơ sở được nâng cao kiến thức, nắm vững các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chương trình hoạt động, những nhiệm vụ thường xuyên của các cấp hội CCB trên địa bàn tỉnh, từ đó vận dụng có hiệu quả vào thực hiện công tác hội tại địa phương.

 Nguyễn Hậu

  • Từ khóa