Thứ 7, 18/05/2024, 20:44[GMT+7]

Chen lấn mua vé xe Tết

Thứ 4, 12/01/2011 | 06:01:00
2,021 lượt xem
Ngày đầu tiên bến xe Miền Đông tổ chức bán vé dịp Tết nên từ sáng sớm lượng người đổ về bến xe quá đông khiến các con đường như Đinh Bộ Lĩnh, quốc lộ 13, Xô Viết Nghệ Tĩnh đã bị ùn tắc nghiêm trọng.

Ngay sau khi có hiện tượng chen lấn xảy ra tại quầy vé hãng xe này, phía bến xe đã góp ý và tạm cho ngưng việc bán vé, khi nào trật tự trở lại thì sẽ tiếp tục cho bán.

hàng trăm xe máy xếp hàng dài chờ đến lượt vào bãi đã gây cảnh ùn tắc giao thông ngay trong bến. Các điểm giữ xe ở Bến xe Miền Đông đã trở nên quá tải, các nhân viên đã phải cơi nới mở rộng thêm nhưng vẫn không đủ chỗ cho lượng xe máy dồn về tới tấp cùng một lúc. Nhiều bảo vệ tại Bến xe Miền Đông đã được huy động để vãn hồi trật tự trong khuôn viên bến xe.

Tại nhiều quầy vé của các hãng xe khác như: Thuận Thảo, Chín Nghĩa, Tân Việt Phát... hành khách cũng xếp hàng dài ở cửa bán nhưng khá trật tự nên không diễn ra cảnh chen lấn.

Nhiều bảo vệ được huy động đến để giữ gìn trật tự nhưng không hiệu quả. Những tiếng la ó, chửi thề vang lên ầm ĩ. Nguyên nhân là do trước đó công ty Mai Linh thông báo sáng nay sẽ bắt đầu bán vé xe Tết cho tất cả các tuyến. Do chuẩn bị không kịp cộng với lượng khách đổ về quá đông khiến nhà xe bị động.

QV (Theo Vnexpress)

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày