Thứ 6, 09/08/2024, 12:27[GMT+7]

Khối thi đua sở nông nghiệp và phát triển nông thôn các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2015

Thứ 2, 30/11/2015 | 17:15:30
876 lượt xem
Thực hiện chương trình công tác năm 2015 của Khối thi đua sở nông nghiệp và phát triển nông thôn các tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng, sáng ngày 30/11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thái Bình (đơn vị Trưởng khối thi đua năm 2015) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2015, bàn giao trưởng khối thi đua năm 2016. Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tới dự.

Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng hội nghị.

Với chủ đề "Chủ động khắc phục khó khăn, đoàn kết, hợp tác, đổi mới và phát triển", các đơn vị trong Khối đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Phong trào thi đua và công tác khen thưởng được quan tâm, chỉ đạo, có sự chuyển biến rõ rệt và phối hợp chặt chẽ hơn. Các phong trào thi đua liên tục được phát động và thực hiện hiệu quả, góp phần quan trọng hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của các tỉnh, thành phố. Thông qua các phong trào thi đua, nhiều mô hình mới xuất hiện với những cách làm sáng tạo của tập thể, cá nhân được đề nghị khen thưởng.

Sản xuất vụ đông ở Quỳnh Phụ.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Ca ghi nhận, biểu dương những kết quả các đơn vị trong Khối đã đạt được trong năm 2015. Đồng chí mong muốn thời gian tới, sở nông nghiệp và phát triển nông thôn các tỉnh, thành phố trong vùng tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, công tác khen thưởng, tích cực phát hiện, nhân rộng điển hình tiên tiến để biểu dương, khen thưởng kịp thời; quan tâm hơn nữa đến những cá nhân trực tiếp lao động, sản xuất; xây dựng, hoàn thiện quy chế thi đua, khen thưởng. Bên cạnh đó, cần tăng cường tham quan, học hỏi mô hình thi đua ở các tỉnh, thành phố, từ đó áp dụng có hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại hội nghị, các đơn vị trong Khối đã nhất trí bầu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Ninh Bình là đơn vị Trưởng khối thi đua năm 2016.

Lưu Ngần
 

  • Từ khóa