Thứ 5, 08/08/2024, 23:24[GMT+7]

Sở Thông tin và Truyền thông tổng kết hoạt động đài truyền thanh - truyền hình các huyện, thành phố năm 2015

Thứ 2, 30/11/2015 | 17:24:08
881 lượt xem
Chiều ngày 30/11, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động đài truyền thanh - truyền hình các huyện, thành phố năm 2015.

Phóng viên Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện Quỳnh Phụ tác nghiệp.

Năm 2015, đài truyền thanh - truyền hình các huyện, thành phố đã nâng cao chất lượng, thời lượng các chương trình phát thanh, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương như: tuyên truyền về đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội Thi đua yêu nước toàn tỉnh lần thứ VI, tuyên truyền các lĩnh vực văn hóa, kinh tế, hoạt động bảo đảm an ninh xã hội, phòng, chống thiên tai… Các đài đã sản xuất hơn 3.500 chương trình gốc, sử dụng hơn 27.500 tin, bài, phóng sự trên sóng đài huyện, cộng tác hơn 3.400 tin, bài, phóng sự với các báo, đài trung ương và địa phương, thực hiện tốt trang địa phương phát trên sóng Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình. Nội dung tuyên truyền được các đài thực hiện đúng định hướng, chất lượng tin, bài và các nội dung chương trình phát thanh địa phương, các chuyên đề, chuyên mục được nâng cao. Hệ thống cơ sở vật chất của các đài được đầu tư nâng cấp, cơ bản đáp ứng điều kiện phát sóng và làm việc của phóng viên.

Năm 2016, đài truyền thanh - truyền hình các huyện, thành phố khai thác có hiệu quả và từng bước bổ sung, nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật, bảo đảm phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị được giao; tăng cường đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, nhân viên kỹ thuật đáp ứng yêu cầu công tác tuyên truyền trong giai đoạn mới.

Trịnh Cường

  • Từ khóa