Thứ 2, 01/07/2024, 15:21[GMT+7]

Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2015

Thứ 2, 14/12/2015 | 16:19:30
874 lượt xem
Chiều ngày 14/12, tại Tỉnh đoàn, Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các đoàn thể chính trị xã hội tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2015.

Năm 2015, Khối thi đua MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội của tỉnh đã nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, cơ bản hoàn thành chương trình công tác và chỉ tiêu thi đua đề ra. Các phong trào thi đua được các cấp ủy đảng, lãnh đạo các cơ quan quan tâm, chỉ đạo quyết liệt; được sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân, đoàn viên, hội viên; gắn kết chặt chẽ với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đặc biệt, các phong trào thi đua, các cuộc vận động gắn với nội dung xây dựng nông thôn mới được các đơn vị trong Khối tổ chức phát động với nhiều nội dung ý nghĩa, thiết thực, có sự gắn kết thúc đẩy lẫn nhau góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của mỗi đơn vị và của toàn Khối. Các đơn vị trong Khối đã ban hành được chương trình, kế hoạch, văn bản hướng dẫn, triển khai thực hiện khá bài bản, có nội dung và các tiêu chí thi đua cụ thể, thiết thực là cơ sở để đánh giá khi sơ kết, tổng kết phong trào. Công tác thi đua, khen thưởng đã có nhiều chuyển biến tích cực cả về nội dung và hình thức tổ chức. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã tiến hành bình xét thi đua, thống nhất bầu Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh là đơn vị dẫn đầu Khối năm 2015 đồng thời là Trưởng khối thi đua năm 2016.

Phương Chi

  • Từ khóa