Thứ 7, 27/07/2024, 06:21[GMT+7]

Tiền Hải Đón nhận Huân chương độc lập hạng Ba

Thứ 4, 26/01/2011 | 08:11:25
2,510 lượt xem
Huyện Tiền Hải vừa long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương độc lập hạng Ba.

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc, Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho Đảng bộ và nhân dân huyện Tiền Hải. Ảnh: Thành Tâm

Dự lễ đón có đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc, Uỷ viên T.Ư Đảng- Bí thư Tỉnh uỷ- Chủ tịch HĐND tỉnh  cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh uỷ. Dự buổi lễ còn có: ông Nguyễn Ngọc Trìu, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ; ông Chu Văn Rỵ, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ; các Bà mẹ Việt Nam anh hùng; lão thành cách mạng và đại diện các sở, ban, ngành cùng đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện.

Phát huy truyền thống tốt đẹp trong quá trình xây dựng và phát triển, những năm đổi mới vừa qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tiền Hải đã đoàn kết một lòng, chủ động sáng tạo, đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hoá- xã hội, củng cố quốc phòng an ninh, làm tốt công tác xây dựng Đảng, phát huy quyền làm chủ của các tầng lớp nhân dân.

Thành tích đó đã được Trung ương, tỉnh ghi nhận và có các hình thức khen thưởng động viên, khích lệ: năm 2002 được tặng cờ thi đua của Chính phủ; năm 2003 được tặng Huân chương lao động hạng Nhì; năm 2006, 2007, 2008 được tặng bằng khen của UBND tỉnh; năm 2009 được tặng cờ dẫn đầu phong trào thi đua của UBND tỉnh. Đặc biệt, ngày 24/12/2010, Chủ tịch nước đã quyết định tặng thưởng Huân chương độc lập hạng Ba cho Đảng bộ và cán bộ, nhân dân huyện Tiền Hải vì những thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc.

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc- Uỷ viên T.Ư Đảng- Bí thư Tỉnh uỷ – Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao tặng Huân chương cho Đảng bộ và nhân dân huyện Tiền Hải. Phát biểu tại buổi lễ,  đồng chí ghi nhận và biểu dương những thành tích của Đảng bộ và nhân dân huyện Tiền Hải. Đồng chí mong rằng, với truyền thống của quê hương cách mạng 14/10 và những kinh nghiệm quý giá, cũng như những kết quả đã đạt được, Đảng bộ và nhân dân Tiền Hải tiếp tục đoàn kết, quyết tâm nỗ lực phấn đấu hơn nữa để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, tỉnh đã đề ra; xây dựng Tiền Hải giàu đẹp, văn minh, tiếp tục vững bước đi trên con đường hội nhập và phát triển xứng đáng với những phần thưởng mà Đảng, Nhà nước đã trao tặng.

Phan Đức Lợi

  • Từ khóa