Thứ 6, 26/07/2024, 12:21[GMT+7]

Các hoạt động chào năm thanh niên - 2011

Thứ 4, 26/01/2011 | 08:26:33
2,644 lượt xem
Với thông điệp: Mỗi bạn trẻ hãy tham gia hiến máu ít nhất một lần và khẩu hiệu “một giọt máu đào- một niềm hy vọng”, gần 1.000 ĐVTN, sinh viên trường Đại học Y đã tình nguyện tham gia hiến máu nhân đạo.

Kết thúc buổi lễ, lãnh đạo Tỉnh đoàn, Ban giám hiệu trường THPT Vũ Tiên đã gắn huy hiệu Đoàn, trao sổ Đoàn viên và giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới, đồng thời chúc các em ngày một tiến bộ, xứng đáng là những đoàn viên thanh niên ưu tú, góp phần xây dựng tổ quốc giàu đẹp, văn minh.

Hiến máu nhân đạo

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai các hoạt động chào Năm Thanh niên 2011, sáng ngày 19/01/2011, tại Trường Đại học Y Thái Bình, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Y Thái Bình phối hợp với Khoa huyết học truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN), sinh viên toàn trường.

Cũng trong thời gian này, Tỉnh đoàn chỉ đạo các câu lạc bộ hiến máu tình nguyện phối hợp với Đoàn thanh  niên các địa phương cung cấp nguồn máu bất cứ lúc nào, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011.

Kết nạp đoàn viên: “Lớp đoàn viên 80 năm - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Tại trường THPT Vũ Tiên, huyện Vũ Thư, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thái Bình vừa chỉ đạo Đoàn trường THPT Vũ Tiên tổ chức lễ kết nạp đoàn viên: “Lớp đoàn viên 80 năm - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là một tổ chức chính trị- xã  hội lành mạnh, bổ ích, có mục đích, lý tưởng dành cho lứa tuổi thanh niên. Các em học sinh trường THPT Vũ Tiên đã thể hiện mong muốn và quyết tâm được đứng trong hàng ngũ của Đoàn bằng việc tích cực học tập và hăng hái tham gia các hoạt động phong trào của trường; đồng thời đã nghiêm túc tham gia lớp học cảm tình Đoàn.

Minh Nguyệt

  • Từ khóa