Chủ nhật, 04/08/2024, 21:21[GMT+7]

Trung tâm Hoạt động văn hóa thể thao thanh thiếu nhi tỉnh tổng kết hoạt động các câu lạc bộ năm 2015

Thứ 7, 02/01/2016 | 13:41:17
1,329 lượt xem
Trung tâm Hoạt động văn hóa thể thao thanh thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức tổng kết, giao lưu các câu lạc bộ (CLB) năm 2015 và đón chào năm mới 2016.

Đồng chí Đặng Thị Chiên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn trao Giấy khen của Ban Phát thanh Thanh thiếu nhi (Đài Tiếng nói Việt Nam) cho các em thành tích xuất sắc trong việc viết tin, bài cộng tác.

Năm 2015, Trung tâm Hoạt động văn hóa thể thao thanh thiếu nhi tỉnh đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động và thu hút đông đảo thanh thiếu nhi và quần chúng nhân dân tham gia các loại hình hoạt động trong và ngoài Trung tâm; tiếp tục duy trì và phát triển tốt mô hình hoạt động của các CLB: Người phụ trách, Phóng viên nhỏ, Phóng viên tuổi hồng; hoạt động của các CLB đang sinh hoạt tại Trung tâm được đổi mới với nhiều nội dung phong phú, thiết thực, đáp ứng sở thích của thanh thiếu niên, thu hút ngày càng nhiều thành viên...

Các em thiếu nhi học múa tại Trung tâm Hoạt động văn hóa thể thao thanh thiếu nhi tỉnh.

Tham dự đêm tổng kết năm 2015 và đón chào năm mới 2016, các đại biểu và các em thiếu niên, nhi đồng được thưởng thức những tiết mục đặc sắc, hấp dẫn của các CLB: Phóng viên nhỏ, Phóng viên tuổi hồng, Khiêu vũ thanh niên và các thành viên Cung thanh niên Hải Phòng.

Nhân dịp này, CLB Phóng viên tuổi hồng, CLB Phóng viên nhỏ và 5 em có thành tích xuất sắc trong việc viết tin, bài cộng tác với báo chí được Ban Phát thanh thanh thiếu nhi, Đài Tiếng nói Việt Nam tặng giấy khen; Ban Chấp hành Tỉnh đoàn khen thưởng 4 cá nhân thuộc CLB Người phụ trách vì có thành tích xuất sắc.

Phương Chi

  • Từ khóa