Thứ 2, 29/07/2024, 15:31[GMT+7]

Tổ chức chương trình “Cặp lá yêu thương” tại Thái Bình

Chủ nhật, 03/01/2016 | 17:15:21
1,102 lượt xem
Sáng ngày 3/1, tại Khu di tích lịch sử và lăng mộ các vị vua triều Trần (xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà), Trung tâm Tin tức VTV24, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ngân hàng Chính sách xã hội tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp "Cặp lá yêu thương". Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Đồng chí Phạm Văn Xuyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình.

Tại chương trình, 38 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trong tỉnh đã được nhận quà từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và được chia sẻ ước mơ, nguyện vọng của bản thân. Với "Cặp lá yêu thương", mỗi em sẽ được hỗ trợ tối thiểu 200.000 đồng/tháng từ các nhà hảo tâm để được tiếp tục đến trường.

Các nhà hảo tâm tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

"Cặp lá yêu thương" là một dự án thiện nguyện nhằm trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình được tổ chức và truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam vào sáng chủ nhật của tuần đầu tiên trong tháng và sẽ lần lượt diễn ra tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Thái Bình là điểm đến thứ ba của chương trình.

Nguyễn Cường

  • Từ khóa