Thứ 4, 24/07/2024, 12:32[GMT+7]

Gặp mặt, chúc tết doanh nghiệp tiêu biểu

Thứ 6, 15/01/2016 | 21:10:45
1,679 lượt xem
Chiều ngày 15/1, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, chúc tết các doanh nghiệp tiêu biểu và phát động tặng quà cho các đối tượng chính sách xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh tới dự.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Năm 2015, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng dưới sự chỉ đạo quyết liệt, sát sao của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, nỗ lực của các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh, kinh tế - xã hội của tỉnh đã đạt được những kết quả khá toàn diện, là năm hoàn thành và hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đặc biệt, tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp vẫn ổn định và có mức tăng trưởng khá so với năm 2014. Bên cạnh việc duy trì ổn định hoạt động, các doanh nghiệp còn không ngừng mở rộng sản xuất, kinh doanh cả về bề rộng lẫn chiều sâu, đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, nâng cao năng suất lao động và sức cạnh tranh của sản phẩm. Không chỉ đóng góp vào ngân sách nhà nước, tạo việc làm cho nhiều lao động, các doanh nghiệp còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, ủng hộ quỹ nạn nhân chất độc da cam, xây dựng nhà cho các đối tượng chính sách.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương thành tích của các doanh nghiệp, đồng thời mong muốn sang năm 2016 các doanh nghiệp tiếp tục bám sát mục tiêu, định hướng phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh, nâng cao tinh thần trách nhiệm tham gia tốt các hoạt động xã hội, từ thiện. Tỉnh cam kết tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp hoạt động với phương châm: ''Doanh nghiệp phát tài - Thái Bình phát triển".

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã đăng ký ủng hộ 17.200 suất quà trị giá hơn 5 tỷ đồng cho các đối tượng chính sách xã hội nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân.

Thu Thủy

  • Từ khóa