Thứ 2, 01/07/2024, 09:15[GMT+7]

Hưng Hà: Lễ phong tặng, truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”

Thứ 5, 28/01/2016 | 21:24:29
844 lượt xem
Sáng ngày 28/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Hưng Hà long trọng tổ chức lễ phong tặng, truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo huyện Hưng Hà trao Huy hiệu và Bằng công nhận Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”.

Trong đợt này, huyện Hưng Hà có 2 mẹ được phong tặng, 12 mẹ được truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”. Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, các đồng chí lãnh đạo huyện Hưng Hà đã tặng quà, trao Huy hiệu và Bằng công nhận Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho các mẹ và đại diện gia đình các mẹ Việt Nam anh hùng.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ với những mất mát của các mẹ và thân nhân các gia đình trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; đề nghị các cấp, các ngành, các địa phương, đơn vị trong huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức về truyền thống, đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” trong các tầng lớp nhân dân.

Nguyễn Cường

  • Từ khóa