Thứ 6, 02/08/2024, 01:35[GMT+7]

Công ty Điện lực Thái Bình cùng người nghèo đón tết

Thứ 6, 05/02/2016 | 08:31:30
768 lượt xem
Những năm qua, Công ty Điện lực Thái Bình đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng, trao quà, thay bóng điện compact, sửa chữa đường dây, ổ điện, cải tạo hệ thống lưới điện cho các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, các cháu học sinh nghèo vượt khó, cán bộ, công nhân viên bị ốm đau, các gia đình chính sách. Đặc biệt, nhân dịp đón xuân Bính Thân 2016, cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Thái Bình tiếp tục có những hành động hướng về người nghèo, giúp họ đón một mùa xuân đầm ấm, vui

Gắn biển tri ân khách hàng ở những hộ nghèo trong tháng tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Thái Bình.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Thái Bình cho biết: Như một lời hẹn ước, cứ mỗi dịp tết đến xuân về, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Bình đã thực hiện chương trình an sinh xã hội và các hoạt động tri ân khách hàng hướng tới kỷ niệm ngày thành lập ngành và chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Từ nhiều năm nay, hoạt động an sinh xã hội đã trở thành truyền thống tốt đẹp của cán bộ, công nhân viên Công ty. Trong năm qua, cán bộ, công nhân viên Công ty đã chắt chiu, dành dụm tiền của chính mình để tham gia vào các quỹ từ thiện, quỹ tình thương, quỹ nạn nhân chất độc da cam và hỗ trợ trẻ em mồ côi, lang thang cơ nhỡ... với tổng số tiền 569 triệu đồng. Qua đó đã thể hiện được tình cảm của mỗi cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực dành cho các gia đình. Đặc biệt, mỗi dịp tết đến xuân về, Công ty lại càng nhận thấy cần phải làm một việc gì đó đối với những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong chính ngành điện cũng có nhiều cán bộ, công nhân viên khó khăn về nhiều mặt. Vì thế, trước thềm xuân mới 2016, Công ty Điện lực Thái Bình đã tổ chức trao quà ở 8 huyện, thành phố với 120 suất quà trị giá 36 triệu đồng và trao bóng điện compact, sửa chữa đường dây, cải tạo hệ thống lưới điện trị giá 182 triệu đồng cho 100 gia đình với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương”. Những món quà trên như một lời tri ân, một lời sẻ chia của cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Thái Bình để các gia đình đón xuân mới đầm ấm, vui vẻ, mang đậm tình người.

"Chúng tôi rất cảm động đối với ngành điện lực Thái Bình đã tận tâm, tận lực dành thời gian quý báu cho các hoạt động xã hội, từ thiện. Ngoài thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, Công ty Điện lực Thái Bình đã chia sẻ với người nghèo, dành tặng họ những món quà rất ý nghĩa. Việc làm đó rất nhân văn, rất nhân đạo và càng có ý nghĩa hơn khi ngày tết cổ truyền của dân tộc đang đến gần. Quan trọng hơn, đây không phải là nguồn từ ngân sách nhà nước mà là từ chính cán bộ, công nhân viên ngành điện tiết kiệm lại. Vì vậy, những món quà đó lại càng được trân trọng hơn gấp bội. Chúng tôi mong rằng Công ty Điện lực Thái Bình tiếp tục duy trì những hoạt động này để mang tết đến cho người nghèo."

(Ông Nguyễn Văn Giang, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh)

Thu Thủy

  • Từ khóa