Thứ 5, 10/10/2024, 23:14[GMT+7]

Tỉnh ủy Thái Bình gặp mặt đầu xuân

Thứ 2, 15/02/2016 | 15:34:27
1,523 lượt xem
Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân Bính Thân 2016, sáng ngày 15/2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức và người lao động các cơ quan thuộc Tỉnh ủy.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho các đơn vị tại buổi gặp mặt. Ảnh: Thành Tâm.

 

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các ban, cơ quan cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động các cơ quan thuộc Tỉnh ủy.

 

Sau chương trình văn nghệ với các tiết mục mừng Đảng, mừng xuân, ca ngợi quê hương đất nước, các đại biểu được nghe lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy báo cáo nhanh tình hình đón Tết Bính Thân 2016 trên địa bàn toàn tỉnh. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo đồng bộ, sâu sát của cấp ủy, chính quyền các cấp từ tỉnh đến cơ sở, việc tổ chức đón Tết Bính Thân trên địa bàn tỉnh đã diễn ra vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm, thiết thực và an toàn. Tình hình an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Tình trạng sản xuất, buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, đốt pháo nổ đã được tích cực ngăn chặn. Trong thời khắc giao thừa và trong các ngày tết, toàn tỉnh không có tình trạng đốt pháo trái phép, không xảy ra hiện tượng đốt và thả đèn trời. Trước tết, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh cùng đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương đã xuống cơ sở trực tiếp đôn đốc, kiểm tra, thực hiện việc thăm hỏi, các chế độ chính sách, công tác đảm bảo an ninh trật tự, cùng cán bộ cơ sở đón giao thừa và kiểm tra ngăn chặn các vi phạm về pháo tại các địa phương. Các cấp chính quyền, các ngành đã chỉ đạo và thực hiện tốt công tác chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, người có công, các đối tượng xã hội. Đến 14/02/2016, tổng số tiền chăm lo tết cho các đối tượng khoảng 102 tỷ đồng. Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã quan tâm chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong dịp tết. Các mặt hàng phục vụ trong dịp tết đảm bảo chất lượng, đa dạng, bảo đảm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân. Giá cả hàng hóa, dịch vụ trước, trong và sau tết không có biến động lớn. Việc cấp điện bảo đảm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, chiếu sáng công cộng và phục vụ các hoạt động vui xuân, đón tết. Thông tin liên lạc thông suốt kịp thời. Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao diễn ra sôi nổi…

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định việc tổ chức đón Tết Bính Thân trên địa bàn tỉnh an toàn, vui tươi, lành mạnh là tiền đề quan trọng để triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong năm 2016. Để góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của năm 2016, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đề nghị các ban xây dựng Đảng và các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy nhanh chóng tập trung ngay vào công việc; căn cứ vào nhiệm vụ của mỗi cơ quan để tổ chức triển khai thực hiện tốt các công việc liên quan đến cuộc bầu cử đại biểu quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021; đồng thời khẩn trương, tích cực triển khai thực hiện chương trình hành động thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, trọng tâm là Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Nhân dịp đầu xuân mới Bính Thân 2016, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, công chức và người lao động các cơ quan thuộc Tỉnh ủy cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, năm mới nhiều thắng lợi mới.


Đào Quyên

  • Từ khóa