Thứ 4, 31/07/2024, 21:25[GMT+7]

Gặp mặt thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú và cán bộ Sở Y tế đã nghỉ hưu

Thứ 4, 24/02/2016 | 17:38:24
713 lượt xem
Chiều ngày 24/2, Sở Y tế tổ chức hội nghị gặp mặt thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú và cán bộ Sở Y tế đã nghỉ hưu nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2016).

 

Thay mặt lãnh đạo Sở Y tế, đồng chí Phạm Văn Dịu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế báo cáo với các thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú và cán bộ Sở Y tế đã nghỉ hưu những kết quả nổi bật trong công tác y tế năm 2015, phương hướng, nhiệm vụ và một số giải pháp trọng tâm trong năm 2016; những chủ trương đầu tư, những dự án, đề án đã, đang triển khai và định hướng phát triển của ngành đến năm 2020, 2025.

 

Trong không khí thân mật, phấn khởi, các đại biểu đã phát biểu, bày tỏ vui mừng với kết quả hoạt động của ngành Y tế trong thời gian qua, trong đó đội ngũ lãnh đạo, cán bộ y tế đã kế thừa, phát huy tốt thành tựu và truyền thống của các thế hệ đi trước; tiếp tục đoàn kết, gắn bó, cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, xây dựng và phát triển ngành ngày càng lớn mạnh. Nhiều đại biểu cũng cho biết thường xuyên theo dõi hoạt động của ngành Y tế tỉnh nhà qua các kênh thông tin và các cơ quan báo chí, truyền thông và bày tỏ vui mừng vì thời gian qua, ngành Y tế tỉnh nhà không để xảy ra sai sót lớn trong khám chữa bệnh. Các đại biểu cũng đánh giá cao đội ngũ cán bộ y tế hiện tại đã nhanh nhạy nắm bắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của đất nước, tình hình phát triển của nền y học hiện đại để xây dựng kế hoạch, đưa ngành y tế tỉnh nhà có bước phát triển đúng hướng, vững chắc, phù hợp tình hình thực tế và đáp ứng sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và của ngành...

 

Hà Dung

  • Từ khóa