Thứ 5, 01/08/2024, 19:22[GMT+7]

Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh ký giao ước thi đua năm 2016

Thứ 4, 23/03/2016 | 09:37:11
742 lượt xem
Sáng ngày 23/3, tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tổ chức hội nghị ký giao ước thi đua năm 2016.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh ký giao ước thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ năm 2016.

Với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, các đơn vị trong Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh ký giao ước thi đua năm 2016 với các nội dung: Tổ chức thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và các phong trào thi đua, các cuộc vận động. Tổ chức tuyên truyền, phổ biến, triển khai, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX; tích cực tham gia các hoạt động bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị theo chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh. Tiếp tục xây dựng, củng cố tổ chức đoàn thể chính trị vững mạnh, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên. Thực hiện tốt quyết định số 217, 218 của Bộ Chính trị về “Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội” và “Quy định về việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Ðảng, xây dựng chính quyền”.

Sau khi thông qua nội dung giao ước thi đua, dự thảo kế hoạch tổ chức các hoạt động và biểu điểm thi đua năm 2016, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh đã ký giao ước thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ năm 2016.

Thanh Huyền
  

  • Từ khóa