Thứ 4, 31/07/2024, 15:22[GMT+7]

Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh: Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Thứ 4, 23/03/2016 | 15:40:34
847 lượt xem
Sáng ngày 23/3, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016).

Trao Giấy chứng nhận Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh cho các cá nhân.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống 85 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với các phong trào hành động cách mạng của Đoàn. Trong hành trình đó, tuổi trẻ Thái Bình nói chung và tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh nói riêng đã thể hiện rõ vai trò nòng cốt trong đoàn kết, tập hợp, tổ chức lực lượng và triển khai các phong trào hành động cách mạng của thanh niên. Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh luôn là đơn vị dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, là điểm sáng trong phong trào sáng tạo trẻ; 3 trách nhiệm; cải cách hành chính; thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội. Với những thành tích đạt được, Đoàn Khối đã nhiều lần được các ban, ngành, các cấp bộ đoàn khen thưởng. 

Tại buổi lễ, 2 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn; 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 5 cá nhân được nhận Giấy chứng nhận Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh.

Phương Chi
 
 

  • Từ khóa