Thứ 2, 22/07/2024, 22:15[GMT+7]

Chủ tịch UBND huyện Ðông Hưng chúc mừng tài năng nhí Võ Hương Giang

Thứ 5, 24/03/2016 | 20:13:36
1,692 lượt xem
Sáng ngày 24/3, đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Chủ tịch UBND huyện Đông Hưng đã tới Trường Tiểu học Đông La thăm và tặng quà động viên, khích lệ "thần đồng hát xẩm" Võ Hương Giang.

 

Sau khi vượt qua vòng loại cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Việt", Võ Hương Giang - thí sinh 7 tuổi đến từ xã Đông La (Đông Hưng), với tài năng hát xẩm thiên phú đã được đặc cách vào thẳng vòng bán kết. Tại đêm bán kết 2, tiết mục hát xẩm "Mục hạ vô nhân" của Hương Giang biểu diễn cùng NSND Hoàng Tú, kết hợp với tiếng đàn điêu luyện đã chinh phục khán giả cùng ban giám khảo cuộc thi bởi chất giọng vang, nội lực. Qua đó, Hương Giang đạt số điểm bình chọn cao nhất và là thí sinh đầu tiên của đêm bán kết 2 bước vào vòng chung kết.

 

Thay mặt UBND huyện Đông Hưng, đồng chí Nguyễn Tiến Hưng đã chúc mừng và tặng quà bé Võ Hương Giang, đồng thời khẳng định: Võ Hương Giang là tài năng hiếm có của Thái Bình, cần được nâng niu, trân trọng và khích lệ, động viên từ đó tạo tiền đề cho những tài năng nhỏ tuổi có cơ hội được phát huy.

 

Anh Tú

  • Từ khóa