Thứ 3, 13/08/2024, 08:21[GMT+7]

Vũ Chính: 150 người được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Chủ nhật, 17/04/2016 | 16:00:48
650 lượt xem
Sáng ngày 16/4, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với Thành đoàn, Đoàn Thanh niên xã Vũ Chính (thành phố Thái Bình) tổ chức chương trình tình nguyện khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho các cựu thanh niên xung phong, người nghèo thuộc xã Vũ Chính.

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh kiểm tra sức khỏe cho các cựu thanh niên xung phong, người nghèo xã Vũ Chính (thành phố Thái Bình).

 

Các y bác sĩ của Bệnh viện Ða khoa tỉnh cùng các tình nguyện viên đã khám bệnh chuyên ngành lão khoa, tim mạch, mắt; tư vấn, phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 150 người là cựu thanh niên xung phong, người nghèo trong xã với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng. Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Thanh tra tỉnh đã tới thăm, tặng quà cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Nguyễn Thị Mươi, thôn Tống Vũ, xã Vũ Chính.

 

Ðây là hoạt động làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, thiết thực lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021 của tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh.

 

Phương Chi

  • Từ khóa