Thứ 2, 20/05/2024, 16:31[GMT+7]

Đại hội Hội Du lịch Thái Bình nhiệm kỳ 2016 - 2021

Thứ 5, 21/04/2016 | 14:26:24
815 lượt xem
Sáng ngày 21/4, Hội Du lịch Thái Bình tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đồng chí Trương Thị Hồng Hạnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Hội Du lịch Thái Bình được thành lập từ năm 2004 với chức năng nhiệm vụ chính là tuyên truyền, giáo dục các hội viên nhận thức rõ về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về xây dựng và phát triển du lịch; đại diện cho hội viên tham gia đóng góp ý kiến về chủ trương, chính sách, biện pháp khuyến khích, tạo điều kiện phát triển du lịch, bảo vệ quyền lợi hội viên, hợp tác giúp nhau về kinh tế, kỹ thuật trong hoạt động kinh doanh du lịch, cung cấp các thông tin có liên quan đến du lịch để giúp hội viên tổ chức kinh doanh đạt hiệu quả. Trong những năm qua, hoạt động kinh doanh du lịch của các thành viên trong Hội gặp rất nhiều khó khăn do tình hình chính trị trên thế giới có nhiều diễn biến phức tạp, nhân sự của Hội thay đổi dẫn đến việc hoạt động, duy trì và phát triển Hội bị gián đoạn trong thời gian dài. Nhiệm kỳ này, Hội phấn đấu đưa 50% tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh tham gia vào Hội, củng cố và phát triển tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, khắc phục những khó khăn, tồn tại trong nhiệm kỳ trước.

Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận về phát triển du lịch cộng đồng; phát triển hệ thống nhà hàng, khách sạn phục vụ khách lưu trú; phát triển du lịch tuyến ven biển của tỉnh để đưa ngành du lịch của tỉnh phát triển bền vững.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội Du lịch Thái Bình khóa mới, gồm 11 đồng chí; ông Vũ Mạnh Thắng, Giám đốc Công ty Du lịch Trang Long được bầu giữ chức Chủ tịch Hội.

                                                                     Thu Thủy

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày