Thứ 6, 11/10/2024, 17:18[GMT+7]

Phát động doanh nghiệp, doanh nhân hưởng ứng phong trào " Cả nước vì Trường Sa"

Thứ 2, 25/04/2016 | 15:30:32
869 lượt xem
Sáng ngày 25/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ phát động doanh nghiệp, doanh nhân hưởng ứng phong trào "Cả nước vì Trường Sa”.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ phát động. Ảnh: Thành Tâm.

 

Dự lễ phát động có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong và ngoài tỉnh.

 

Với hình thức quyên góp ủng hộ bằng tiền, vật chất cần thiết thông qua tài khoản Quỹ "Chung sức bảo vệ biển, đảo” của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kể từ ngày 25/4 với mục đích kêu gọi mỗi cá nhân, tập thể, các tổ chức đoàn thể, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng chung sức, chung lòng, góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc và chia sẻ phần nào những khó khăn của những chiến sĩ nơi đảo xa cũng như cùng với nhân dân cả nước xây dựng biển, đảo quê hương nói chung và quần đảo Trường Sa nói riêng ngày càng giàu đẹp.

 

 

Các doanh nghiệp, doanh nhân ủng hộ, hưởng ứng phong trào. Ảnh: Thành Tâm.

 

Cũng trong đợt này, UBND tỉnh thành lập Đoàn đại biểu của tỉnh Thái Bình đi thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa, Nhà giàn DK1 từ ngày 27/4 đến 5/5/2016. Đoàn gồm 15 đồng chí, do đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của Đảng bộ, nhân dân Thái Bình hướng về biển, đảo của Tổ quốc được tỉnh duy trì hơn 10 năm qua.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trên địa bàn tỉnh đã tích cực hưởng ứng phong trào "Cả nước vì Trường Sa”, đồng hành cùng cả nước vì biển, đảo quê hương. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Đây là dịp để Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thái Bình tri ân và chia sẻ đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đã không ngại gian khổ, hy sinh để giữ vững chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

 

Chỉ riêng tại lễ phát động các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trên địa bàn tỉnh đã quyên góp ủng hộ 1.860.000.000 đồng cho chương trình.

 

Mọi đóng góp thông qua:

 

Quỹ Chung sức bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Ủy ban MTTQ tỉnh

 

Số tài khoản 3713.0.1014748.00000 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh.

 

Hoặc

 

Văn phòng UBND tỉnh Thái Bình

 

Địa chỉ: số 76 Lý Thường Kiệt, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình

 

Số tài khoản: 3713.2.1086954.00000 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh.

 

 

Tất Đạt

  • Từ khóa