Thứ 2, 29/07/2024, 15:18[GMT+7]

Không còn tình trạng ùn tắc giao thông tại tuyến đường vào Khu du lịch sinh thái Cồn Vành

Thứ 2, 02/05/2016 | 20:53:34
1,291 lượt xem
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài tới 4 ngày, thời tiết thuận lợi, nhiều gia đình, nhóm bạn đã chọn Khu du lịch sinh thái Cồn Vành, thuộc địa phận xã Nam Phú (Tiền Hải) để tham quan, du lịch.

Từng đoàn xe vẫn đổ về Khu du lịch sinh thái Cồn Vành nhưng không còn xảy ra tình trạng ùn tắc.

 

Ngay từ sáng sớm ngày 30/4, từng đoàn xe máy, ô tô đã nối đuôi nhau để đến Khu du lịch sinh thái Cồn Vành. Do lưu lượng người và phương tiện lớn, cung đường đến Cồn Vành lại nhỏ, hẹp dẫn tới tình trạng ùn tắc cục bộ tại một số điểm, nhất là tuyến đường ra Khu du lịch sinh thái Cồn Vành.

 

Theo ghi nhận của phóng viên, đến ngày 2/5, lượng du khách đến Cồn Vành đã có dấu hiệu giảm, giao thông được bảo đảm, không còn xảy ra ùn tắc. Tuy nhiên tại đây vẫn xảy ra tình trạng nhiều người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, lạng lách, đánh võng khi tham gia giao thông. Trên bãi biển, hàng ngàn du khách cùng nhau hòa mình vào dòng nước biển mát lạnh. Các dịch vụ ăn uống, bán hải sản, cho thuê quần áo tắm, phao bơi cũng diễn ra rất nhộn nhịp.

 

 

Nhiều du khách không chấp hành Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông.

 

Anh Nguyễn Anh Tuấn, du khách đến từ Thái Nguyên cho biết: Đây là lần thứ 2 gia đình anh đến Cồn Vành; ở đây các dịch vụ đều có giá cả hợp lý, chấp nhận được, du khách không bị chặt chém như tại một số điểm du lịch khác…

 

 

Trung tá Ngô Xuân Yên, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Tiền Hải cho biết: Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ, Đội đã xây dựng kế hoạch, phối hợp với lực lượng công an các xã tổ chức phân luồng trên toàn tuyến, từ thị trấn Tiền Hải đến Khu du lịch sinh thái Cồn Vành. Trong 3 ngày nghỉ lễ vừa qua, mặc dù lượng người và phương tiện tăng cao đột biến nhưng giao thông trên địa bàn huyện luôn được bảo đảm, không có vụ tai nạn nào xảy ra.

 

                                                                     

                                                                                    

Phạm Hưng

  • Từ khóa