Thứ 2, 05/08/2024, 03:11[GMT+7]

Tập huấn công tác đối ngoại nhân dân và hội nhập quốc tế

Thứ 6, 27/05/2016 | 16:18:26
841 lượt xem
Sáng ngày 27/5, tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức tập huấn công tác đối ngoại nhân dân và hội nhập quốc tế. Tham dự lớp tập huấn có đại diện một số sở, ban, ngành và cán bộ, hội viên trong hệ thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh.

Học viên đưa ra các câu hỏi với giảng viên.

 

Sau khi đưa ra những câu hỏi liên quan đến tình hình biển Đông, mối quan hệ giữa Việt Nam với một số nước như: Nga, Trung Quốc, Campuchia và những điểm mới sau chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Barack Obama, các học viên được đồng chí Phan Anh Sơn, Trưởng ban Điều phối viện trợ nhân dân, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam giải đáp và giới thiệu khái quát về công tác đối ngoại nhân dân trong mối quan hệ giữa Việt Nam với Trung Quốc, Mỹ và Asean qua từng thời kỳ; mục đích và kết quả chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa qua.

 

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức của học viên về vai trò, tầm quan trọng của công tác đối ngoại nhân dân, nắm vững chủ trương, đường lối đối ngoại, đối ngoại nhân dân của Đảng và Nhà nước ta trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước đã giao.

 

Hoàng Lanh

 

  • Từ khóa