Thứ 7, 03/08/2024, 07:18[GMT+7]

Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh khai mạc hoạt động hè năm 2016

Thứ 7, 28/05/2016 | 16:03:50
1,021 lượt xem
Tối ngày 27/5, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh tổ chức khai mạc hoạt động hè năm 2016.

Tiết mục biểu diễn trong đêm khai mạc hoạt động hè. Ảnh: Thành Tâm.

 

Để phục vụ tốt nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh của các em học sinh trong dịp nghỉ hè năm 2016, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh tổ chức chiêu sinh 22 môn năng khiếu với 50 lớp học dành cho thiếu niên, nhi đồng từ 3 - 16 tuổi trong toàn tỉnh. Trong đó có các lớp học năng khiếu, kỹ năng; các câu lạc bộ, đội, nhóm phù hợp với các bộ môn văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao gồm bơi lội, nghi thức, chỉ huy đội...

 

Tham gia các lớp năng khiếu và các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao không chỉ giúp các em mở rộng kiến thức, rèn luyện kỹ năng sống, phát triển toàn diện về thể chất, mà đây còn là cơ hội cho các em giao lưu với các bạn cùng trang lứa và tránh xa các tai tệ nạn xã hội.

 

Tại chương trình, các em nhỏ được tham gia các trò chơi yêu thích, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các em thiếu nhi đang sinh hoạt tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh biểu diễn.

 

Nhân dịp này, Hội đồng Đội tỉnh, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã tặng quà và thẻ vui chơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bị nhiễm chất độc da cam, trẻ khuyết tật.

 

Phương Chi

  • Từ khóa