Thứ 5, 01/08/2024, 09:17[GMT+7]

Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Thứ 5, 14/07/2016 | 15:31:13
901 lượt xem
Sáng ngày 14/7, Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Các đại biểu tham quan mô hình nuôi cá lồng trên sông tại xã Vũ Đoài (Vũ Thư).

 

6 tháng đầu năm, hoạt động của các thành viên trong Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể tỉnh đã được đổi mới cả về nội dung, phương thức hoạt động; chất lượng, hiệu quả được nâng lên. Các phong trào thi đua được gắn với các hoạt động kỷ niệm chào mừng các ngày lễ lớn của Đảng, đất nước, của tỉnh, của đơn vị, đặc biệt chào mừng đại hội Đảng các cấp, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tiêu biểu như các phong trào thi đua: “Dân vận khéo”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”; phong trào “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững”; phong trào “Xung kích tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”; “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; phong trào “Cựu chiến binh tham gia bảo đảm an toàn giao thông”, phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”… Qua đó tạo sự cổ vũ, động viên đối với cán bộ, hội viên, đoàn viên và công nhân viên chức lao động hăng hái tham gia các hoạt động; nhiều gương người tốt, việc tốt được phát hiện, nhân rộng, tuyên truyền.

 

Các đại biểu tham quan mô hình trồng rau sạch tại xã Trung An (Vũ Thư).

 

6 tháng cuối năm, các thành viên trong Khối sẽ tập trung tổ chức triển khai học tập Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, xây dựng chương trình hành động thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp; đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua gắn với nội dung xây dựng nông thôn mới, phong trào “Dân vận khéo”; xây dựng kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

 

 

Các đại biểu tham quan mô hình nuôi gà đẻ trứng thương phẩm tại xã Vũ Đoài (Vũ Thư).

 

Trước đó, các đại biểu đã tham quan mô hình trồng rau sạch tại xã Trung An; trang trại nuôi gà đẻ trứng thương phẩm, nuôi cá lồng trên sông Hồng tại xã Vũ Đoài (Vũ Thư).

 

Phương Chi

  • Từ khóa