Thứ 5, 08/08/2024, 12:17[GMT+7]

Hội Doanh nhân CCB tỉnh thăm, tặng quà nhân ngày Thương binh, Liệt sỹ

Thứ 2, 25/07/2016 | 14:31:37
808 lượt xem
Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2016), sáng ngày 25/7, Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh đã tổ chức đi thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người có công, Hội nạn nhân chất độc da cam/điôxin tỉnh.

Hội Doanh nhân CCB tỉnh, thăm và tặng quà các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng người có công tỉnh.

Tại các nơi đến thăm và tặng quà, ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình thay mặt cho Hội Doanh nhân CCB tỉnh đã gửi lời chúc sức khỏe và thăm hỏi, động viên, bày tỏ sự tri ân sâu sắc về những mất mát, hy sinh mà các thương binh, bệnh binh, các cựu chiến binh bị nhiễm chất độc điôxin trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; mong rằng các thương binh, bệnh binh và cựu chiến binh bị nhiễm chất độc điôxin, phát huy tinh thần Bộ đội Cụ Hồ, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Ngoài ra, Hội Doanh nhân CCB tỉnh đã tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ liệt sĩ tỉnh và Khu lưu niệm Bác Hồ ( xã Tân Hòa, huyện Vũ Thư).

Mạnh Thắng
 

  • Từ khóa