Thứ 2, 22/07/2024, 22:57[GMT+7]

Thăm, tặng quà người có công tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần

Thứ 4, 27/07/2016 | 15:06:53
984 lượt xem
Kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016), sáng ngày 27/7, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, Tổng công ty Công nghiệp hóa chất mỏ - Vinacomin đã đến thăm, tặng quà đối tượng người có công đang được chăm sóc và điều trị tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần (Sở Lao động – Thương binh và Xã hội).

Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam trao tiền ủng hộ cho Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần.

Dự buổi tặng quà, về phía tỉnh có đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh.

Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần hiện đang chăm sóc và điều trị cho hơn 200 bệnh nhân tâm thần, trong đó gần 60 đối tượng người có công. Đến thăm Trung tâm, các thành viên trong Đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, công tác chăm sóc và điều trị cho các đối tượng, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam, Tổng công ty Công nghiệp hóa chất mỏ - Vinacomin đã trao số tiền 200 triệu đồng tới các thương binh, bệnh binh của Trung tâm.

Tổng công ty Công nghiệp hóa chất mỏ - Vinacomin trao tiền ủng hộ cho Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng người tâm thần.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm của 2 đơn vị tới các đối tượng người có công đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm và mong muốn thời gian tới các đơn vị tiếp tục dành sự quan tâm hơn nữa đến các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh để các đối tượng có điều kiện được chăm sóc tốt nhất.

Nguyễn Cường

  • Từ khóa