Thứ 7, 12/10/2024, 07:22[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh chúc mừng thiếu niên, nhi đồng nhân ngày Tết Trung thu

Thứ 5, 15/09/2016 | 10:26:56
1,616 lượt xem
Trong không khí vui tươi, đầm ấm đón Tết Trung thu truyền thống của dân tộc, sáng ngày 15/9, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã đi thăm, chúc mừng, dự hội trại vui Trung thu, tặng quà thiếu niên, nhi đồng tại một số địa phương trong tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các cháu thiếu nhi phường Hoàng Diệu, Thành phố.

 

* Tại thành phố Thái Bình, đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà thiếu niên, nhi đồng phường Hoàng Diệu. Cùng đi có các đồng chí: Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố; lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

 

 

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà các cháu thiếu nhi phường Hoàng Diệu, Thành phố.

 

Sau khi duyệt nghi thức Đội, xem màn đồng diễn múa của các cháu thiếu niên trong phường, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí cùng đi đã đến dự hội trại, phát quà cho thiếu niên, nhi đồng tại 25 chi đội. Thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với công tác trẻ em, tình cảm trìu mến dành cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, các đồng chí đã ân cần hỏi thăm việc chuẩn bị vui đón Tết Trung thu của các cháu, chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi, an toàn, bước vào năm học mới với nhiều niềm vui và đạt thành tích cao.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng ghi nhận sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương đối với công tác trẻ em nói chung và sự chuẩn bị, tổ chức đón Tết Trung thu chu đáo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nói riêng.

 

 

Các cháu thiếu nhi phường Hoàng Diệu múa hát vui Tết Trung thu.

 

Để thiếu niên, nhi đồng trong phường được đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn, ý nghĩa, Đoàn Thanh niên phường Hoàng Diệu đã tích cực phối hợp với các trường học và 25 tổ dân phố tổ chức hội trại Trung thu tập thể cho hơn 300 cháu thiếu niên, nhi đồng trong phường. Cùng với tổ chức hội trại tập thể, nhiều tổ dân phố cũng tổ chức cắm trại cho thiếu nhi vui Trung thu. Các ban, ngành, đoàn thể thôn, xóm, tổ dân phố cũng tích cực vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ kinh phí để tổ chức Trung thu cho các cháu, bảo đảm 100% trẻ em trên địa bàn được tặng quà  và đón Trung thu vui vẻ.

 

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng xã Hồng Minh (Hưng Hà).

 

* Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Tân Phong (Vũ Thư) và xã Hồng Minh (Hưng Hà). Cùng đi có đồng chí Vũ Đức Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; lãnh đạo đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Sở Giáo dục và Đào tạo.

 

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát kẹo vui Trung thu với thiếu niên, nhi đồng xã Tân Phong (Vũ Thư).

 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn đã tham dự hội trại Trung thu, giao lưu văn nghệ, thăm hỏi sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của thiếu niên, nhi đồng và công tác chuẩn bị, tổ chức Tết Trung thu của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của các địa phương. Đồng chí chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu vui vẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của gia đình, nhà trường và xã hội, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

 

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh giao lưu văn nghệ với thiếu niên, nhi đồng xã Hồng Minh(Hưng Hà).

 

Đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị, xã hội cùng các nhà trường chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất, huy động nhân lực tổ chức Tết Trung thu năm 2016 cho trẻ em sôi nổi, ý nghĩa, tiết kiệm và bảo đảm tuyệt đối an toàn, đồng thời tiếp tục quan tâm tạo điều kiện hơn nữa trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội.

 

* Đồng chí Ðặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và lãnh đạo huyện Kiến Xương đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã An Bồi (Kiến Xương).

 

Đồng chí Ðặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhiên, nhi đồng xã An Bồi (Kiến Xương).

 

 

Lãnh đạo huyện Kiến Xương tặng quà các cháu thiếu nhiên, nhi đồng xã An Bồi.

 

Tại sân vận động của xã, sau khi xem các cháu thiếu niên, nhi đồng biểu diễn một số tiết mục đồng diễn, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng quà và cùng lãnh đạo các sở ngành, lãnh đạo huyện Kiến Xương tham quan trại của các thôn, phát kẹo cho các cháu, đồng thời hỏi thăm tình hình sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của các cháu. Đồng chí chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu vui vẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi, gắng làm nhiều việc tốt trở thành những người con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

 

Đông đảo người dân đến xem các tiết mục biểu diễn của các cháu thiếu niên, nhi đồng.

 

* Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; huyện Tiền Hải đi thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Đông Quý (Tiền Hải).

 

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Đông Quý (Tiền Hải).

 

Tại nơi đến, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tham quan trại Trung thu, phát kẹo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng; thăm  hỏi  sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của các cháu và công tác chuẩn bị, tổ chức cho các cháu vui đón Tết Trung thu của cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương. Đồng chí chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu vui vẻ, luôn chăm ngoan, học giỏi để trở thành công dân có ích cho xã hội.

 

 

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát kẹo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Đông Quý (Tiền Hải).

 

* Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà Tết Trung thu tại xã Điệp Nông (Hưng Hà).

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng xã Điệp Nông (Hưng Hà)

 

Tại đây, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên và mong hơn 1.000 thiếu niên, nhi đồng xã Điệp Nông luôn ra sức rèn luyện chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và các tầng lớp nhân dân xã Điệp Nông nói riêng, huyện Hưng Hà nói chung dành sự quan tâm hơn nữa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, nhất là các cháu có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, nhiễm chất độc da cam - Điôxin. Tiếp tục duy trì, tổ chức nhiều hoạt động mang đậm bản sắc văn hóa cổ truyền của dân tộc trong dịp Tết Trung thu cho các thiếu niên, nhi đồng, góp phần khơi dậy niềm tự hào, tình yêu quê hương, đất nước trong thế hệ trẻ.

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm trại Trung thu của thiếu niên, nhi đồng xã Điệp Nông (Hưng Hà).

 

* Đồng chí Đoàn Hồng Kỳ , Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và các đồng chí lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội nông dân, Sở Y tế, huyện Thái Thụy đến thăm và tặng quà các cháu thiếu niên nhi đồng tại Thị trấn Diêm Điền ( Thái Thụy).

 

Đồng chí Đoàn Hồng Kỳ , Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tặng quà các cháu thiếu niên nhi đồng tại Thị trấn Diêm Điền.

 

Hội trại năm nay, Thị trấn Diêm điền có 9 chi đội của 9 khu dân cư với sự tham gia của 500 thiếu niên, nhi đồng độ tuổi từ 6 đến 14. Đồng chí Đoàn Hồng Kỳ , Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đại diện cho các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy tặng quà và phát kẹo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Thị trấn Diêm Điền. Đồng chí chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng chăm ngoan, học giỏi, cố gắng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để lớn lên sẽ trở thành những công dân tốt, có nhiều đóng góp cho xã hội, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp.

 

* Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Đông Hưng đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Đông Động (Đông Hưng).

 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho thiếu nhi xã Đông Động (Đông Hưng).

 

Xã Đông Động có hơn 530 cháu trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng, tham gia sinh hoạt ở 8 thôn. Hàng năm, các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của xã luôn quan tâm tạo mọi điều kiện để các cháu thiếu niên, nhi đồng được học tập, vui chơi, phát triển cả thể chất lẫn tinh thần. Đặc biệt là việc tổ chức các hoạt động thiết thực, bổ ích trong dịp Tết Trung thu.

 

Vui Tết Trung thu năm 2016 với các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Đông Động, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà và ân cần hỏi thăm việc học tập, rèn luyện của các cháu cũng như công tác tổ chức Tết Trung thu tại địa phương. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng ngày càng mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi và có một Tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa.

 

 

Nhóm phóng viên

  • Từ khóa