Thứ 3, 03/09/2024, 03:15[GMT+7]

Hội Nông dân tỉnh tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2016

Thứ 4, 28/12/2016 | 14:20:34
704 lượt xem
Sáng ngày 28/12, Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2016; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Hội Nông dân tỉnh biểu dương, khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào nông dân năm 2016.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Năm 2016, công tác hội và phong trào nông dân của các cấp hội nông dân trong toàn tỉnh đạt kết quả đáng ghi nhận. Công tác xây dựng, củng cố tổ chức hội được chú trọng, toàn tỉnh kết nạp gần 293.000 hội viên (chiếm 76,2% so với tổng số hộ nông dân toàn tỉnh). Các cấp hội chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho hội viên; chủ động ký kết chương trình phối hợp với nhiều sở, ngành, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động dịch vụ, tư vấn, hỗ trợ nông dân. Các phong trào thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, xây dựng nông thôn mới, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với phong trào thi đua “Dân vận khéo”… tiếp tục phát triển sâu rộng góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.    

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác hội và phong trào nông dân năm 2016, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, các cấp hội nông dân tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên tuyền tới cán bộ, hội viên thực hiện các chủ trương, chính sách, chỉ thị, nghị quyết các cấp. Đổi mới, nâng cao chất lượng công tác xây dựng, củng cố tổ chức hội; chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, nâng cao năng lực cho đội ngũ các bộ hội các cấp. Tiếp tục phối hợp triển khai các hoạt động mang lại quyền lợi cho hội viên, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nông dân. Tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Đổi mới phong cách lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành của ban chấp hành hội các cấp, nâng cao vai trò, vị thế của các tổ chức hội nông dân.

Nhân dịp này, Hội Nông dân tỉnh đã biểu dương, khen thưởng cho 10 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào nông dân năm 2016.

Thanh Huyền

  • Từ khóa