Chủ nhật, 04/08/2024, 19:18[GMT+7]

Trao quà cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam các huyện, thành phố

Thứ 4, 04/01/2017 | 15:02:09
571 lượt xem
Sáng ngày 4/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn Vingroup tổ chức tặng quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam 8 huyện, thành phố.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam huyện Vũ Thư.

 

Dự lễ trao quà tại huyện Vũ Thư có đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

1.200 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng được trao cho các gia đình thuộc hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam của 8 huyện, thành phố. Đây là những suất quà do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn Vingroup tài trợ nhằm chia sẻ, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ thêm ấm lòng khi tết đến, xuân về.

 

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và đơn vị tài trợ trao quà cho nạn nhân chất độc da cam, người nghèo huyện Hưng Hà.

 

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự quan tâm, hỗ trợ của Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn Vingroup tới người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh thời gian qua, đồng chí mong muốn Quỹ tiếp tục chăm lo hơn nữa cho các đối tượng trong thời gian tới, đồng thời biểu dương sự nỗ lực của các cấp hội chữ thập đỏ trong việc vận động các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Để người nghèo được vui tết, đón xuân, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo trong việc chăm lo cho người nghèo; các cấp chính quyền từ huyện đến xã cần nắm chắc số hộ nghèo, có kế hoạch vận động trao quà tết kịp thời; các hộ nghèo cần nỗ lực sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo. Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới tới đại diện nhà tài trợ, các cấp hội chữ thập đỏ và những người được nhận quà.

Hoàng Lanh

  • Từ khóa