Thứ 3, 06/08/2024, 07:22[GMT+7]

Phường Lê Hồng Phong tổng kết phong trào thi đua năm 2016

Thứ 4, 18/01/2017 | 16:38:29
316 lượt xem
Chiều ngày 18/1, phường Lê Hồng Phong (thành phố Thái Bình) tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2016, phát động phong trào thi đua năm 2017

Thừa ủy quyền của Bộ Công an, Thượng tá Nguyễn Minh Quang, Phó Trưởng Công an thành phố trao Cờ đơn vị thi đua xuất sắc phong trào bảo vệ tổ quốc năm 2016 cho nhân dân và cán bộ phường Lê Hồng Phong.

Năm 2016, phong trào thi đua của phường Lê Hồng Phong có những chuyển biến tích cực, đạt kết quả toàn diện trên các lĩnh vực. Các phong trào thi đua được phát động sâu rộng, triển khai thực hiện hiệu quả, tạo khí thế thi đua sôi nổi, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Tổng thu ngân sách trên địa bàn phường đạt hơn 5,5 tỷ đồng, tăng 8% so với dự toán. Lĩnh vực văn hóa - xã hội được quan tâm, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân từng bước được cải thiện…

 Lãnh đạo phường Lê Hồng Phong tặng Giấy khen của UBND phường cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào phát triển kinh tế - xã hội năm 2016.

Công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội được thực hiện quyết liệt, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, làm giảm các loại tội phạm và tệ nạn xã hội; không để xảy ra vụ việc nghiêm trọng… Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tá Nguyễn Minh Quang, Phó Trưởng Công an thành phố đã trao cờ đơn vị thi đua xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2016 cho nhân dân và cán bộ phường Lê Hồng Phong; UBND thành phố tặng giấy khen cho 9 tổ dân phố 3 năm liền đạt danh hiệu “Tổ dân phố văn hóa”; 21 tập thể, cá nhân được UBND phường tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2016.

Phạm Hưng
 

  • Từ khóa