Thứ 2, 05/08/2024, 13:21[GMT+7]

Kiến Xương trao tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” cho 4 mẹ

Thứ 4, 18/01/2017 | 22:04:20
492 lượt xem
Chiều ngày 18/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Kiến Xương tổ chức lễ truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho các mẹ: Nguyễn Thị Doãn, xã Vũ Bình; Mai Thị Vi, xã Vũ Ninh; Nguyễn Thị Ngăn và Đào Thị Đỏ, xã Quang Trung.

Lãnh đạo huyện Kiến Xương trao Bằng và Huy hiệu “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” cho thân nhân mẹ Nguyễn Thị Doãn, thôn Mộ Đạo 3, xã Vũ Bình.

Buổi lễ được tổ chức trang trọng trước sự chứng kiến của thân nhân các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và đông đảo nhân dân địa phương. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những cống hiến, hy sinh của các mẹ, các anh hùng liệt sĩ và các gia đình có công với cách mạng trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình, đối tượng chính sách.

Thân nhân các Bà mẹ Việt Nam anh hùng xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở, hứa sẽ phát huy truyền thống cách mạng, chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực lao động sản xuất góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu, đẹp, văn minh.

Khắc Duẩn

  • Từ khóa