Thứ 5, 25/07/2024, 04:14[GMT+7]

Tổ chức “Tết sum vầy” cho công nhân viên chức lao động

Thứ 5, 19/01/2017 | 21:51:43
558 lượt xem
Chiều ngày 19/1, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2017” cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Kỷ niệm chương “Vì người lao động” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các doanh nghiệp tiêu biểu.

Các đồng chí: Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tới dự.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các doanh nghiệp đã trao quà tết (300.000 đồng/suất) cho 200 CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, thông qua đó thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với CNVCLĐ trong dịp tết cổ truyền của dân tộc, đồng thời biểu dương, ghi nhận một số doanh nghiệp đã quan tâm đến đời sống của người lao động trong năm 2016. Ngoài kinh phí từ ngân sách Công đoàn tỉnh, “Tết sum vầy” tại Thái Bình còn có sự tài trợ một số doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, 3 doanh nghiệp tiêu biểu đóng trên địa bàn tỉnh chăm lo tốt đời sống CNVCLĐ được trao Kỷ niệm chương “Vì người lao động” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Nguyễn Cường

  • Từ khóa