Thứ 7, 18/05/2024, 22:56[GMT+7]

Hội Cựu chiến binh các cơ quan tỉnh kỷ niệm 10 năm thành lập.

Thứ 4, 18/05/2011 | 07:55:12
1,370 lượt xem
Sáng 17/5, Hội Cựu chiến binh (CCB) các cơ quan tỉnh tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (19/5/2001 – 19/5/2011).

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đến dự và tặng hoa chúc mừng. Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Bùi Đình Nho, Ủy viên BCH T.Ư Hội CCB Việt Nam, Chủ tịch Hội CCB tỉnh; Vũ Xuân Chiến, Bí thư Đảng bộ các cơ quan tỉnh; Lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể cùng đông đảo cán bộ, hội viên CCB các cơ quan tỉnh.

Diễn văn do đồng chí Đào Quang Vũ, Chủ tịch Hội CCB các cơ quan tỉnh đọc tại lễ kỷ niệm nêu rõ: Qua 10 năm phấn đấu, xây dựng và trưởng thành, đến nay Hội CCB các cơ quan tỉnh đã có 64 tổ chức cơ sở hội ở hầu hết các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị sự nghiệp, trường học, bệnh viện, thu hút gần 1.000 hội viên tham gia sinh hoạt, trong đó nhiều đồng chí là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, của ngành và các cơ quan, đơn vị.

Trên mặt trận mới, các cấp hội và hội viên luôn giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ, làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xứng đáng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng – an ninh và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.

Qua bình xét, phân loại hàng năm, số tổ chức cơ sở hội đạt trong sạch, vững mạnh, hội viên gương mẫu đạt tỷ lệ cao, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp, các ngành khen thưởng. Hội CCB các cơ quan tỉnh đã được Chính phủ, các ban, bộ, ngành T.Ư, UBND tỉnh, Hội CCB tỉnh tặng nhiều bằng khen, giấy khen.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Vũ Xuân Chiến, Bí thư Đảng bộ các cơ quan tỉnh nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng và đề nghị cán bộ, hội viên Hội CCB các cơ quan tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống và thành tích đã đạt được, đoàn kết, năng động, sáng tạo, đổi mới, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của các cấp ủy đảng, chính quyền và quần chúng nhân dân, góp phần tích cực vào sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tin: Minh Sơn

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày