Thứ 6, 17/05/2024, 09:40[GMT+7]

Bệnh viện Phụ sản Thái Bình lắp 100 camera giám sát hoạt động nghiệp vụ

Thứ 5, 20/04/2017 | 08:23:53
2,572 lượt xem
Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Phụ sản Thái Bình đã lắp đặt 100 camera giám sát hoạt động nghiệp vụ và bảo đảm an ninh trật tự.

Giám sát an ninh trật tự trong Bệnh viện Phụ sản qua hệ thống màn hình camera.

Các camera này được lắp đặt tập trung tại các khu vực nhạy cảm như hành lang, nơi tiếp đón bệnh nhân, khoa khám bệnh, khu vực cấp cứu, cổng ra vào và một số khoa phòng khác. Trong ngày, hệ thống camera hoạt động 24/24 giờ, trong đó các camera giám sát hoạt động nghiệp vụ giúp Ban Giám đốc Bệnh viện giám sát chặt chẽ công việc của cán bộ, bác sĩ và điều dưỡng để kịp thời nắm bắt tình hình, điều chỉnh kịp thời nếu cần thiết. Camera giám sát an ninh giúp tổ bảo vệ bảo đảm an ninh trật tự ở khu vực cổng ra vào, bãi để xe, các hành lang bệnh viện và khu vực nhạy cảm khác.

Theo lãnh đạo Bệnh viện, lắp camera giám sát là một trong những biện pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, thái độ phục vụ người bệnh của cán bộ, y bác sĩ, đồng thời tăng cường bảo đảm an ninh trật tự khu vực Bệnh viện góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Hà Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày