Thứ 7, 18/05/2024, 21:20[GMT+7]

Hỗ trợ xây nhà mới cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS

Thứ 5, 26/05/2011 | 14:14:26
1,199 lượt xem
Hưởng ứng “Tháng hành động quốc gia vì trẻ em”, Ban chỉ đạo Phòng chống AIDS và phòng chống tệ nạn mai tuý, mại dâm tỉnh đã có cuộc thăm hỏi và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà mới cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại xã Vũ Tây Kiến Xương.

Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo cùng lãnh đạo Sở y tế và một số ban, ngành đã đi thăm và trực tiếp trao số kinh phí hỗ trợ này.

Được hỗ trợ đợt này là cháu Nguyễn Xuân Dũng và mẹ là chị Hà Thị Hạnh, xóm 8, xã Vũ Tây. Cháu Dũng đã có bố bị mất vì HIV/AIDS. Trung tâm phòng chống HIV/AIDS hỗ trợ 10 triệu, các đơn vị khác như Sở lao động thương binh xã hội, Sở thông tin, truyền thông, Hội Liện hiệp Phụ nữ tỉnh, Bệnh viện đa khoa, UBND xã Vũ Tây hỗ trợ hơn 10 triệu, tổng số tiền mà gia đình cháu Dũng được hỗ trợ là hơn 20 triệu đồng. Chị Hà Thị Hạnh cho biết với số tiền này cùng với sự giúp đỡ trong họ hàng, người thân, gia đình sẽ xây nhà mới cho Dũng.

Trực tiếp trao số kinh phí cho gia đình, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở Y tế, Thông tin truyền thông… chúc gia đình mạnh khoẻ, mong muốn với sự quan tâm chia sẻ của đảng, chính quyền và các ban ngành đoàn thể, gia đình sẽ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

       Trần Thu Hương

 

 

 

 


 


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày