Thứ 6, 17/05/2024, 17:58[GMT+7]

Quỳnh Phụ triển khai Tháng hành động vì trẻ em

Thứ 2, 29/05/2017 | 16:34:52
1,154 lượt xem
Sáng ngày 29/5, UBND huyện Quỳnh Phụ tổ chức triển khai Tháng hành động vì trẻ em.

Lãnh đạo UBND huyện Quỳnh Phụ tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tháng hành động vì trẻ em năm 2017 được tổ chức từ ngày 1/6 đến 30/6 với chủ đề "Triển khai Luật Trẻ em và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em” nhằm phát động toàn xã hội chung tay bảo vệ chăm sóc trẻ em; nâng cao hơn nữa trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình, cá nhân và trẻ em trong việc phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em. Thúc đẩy vai trò chủ động, tích cực, tăng cường sự tham gia của trẻ em vào các hoạt động phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em. Huy động các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, gia đình và cá nhân đầu tư, ủng hộ nguồn lực cho các công trình vì trẻ em, tổ chức các hoạt động thiết thực cho trẻ em.

Các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Quỳnh Phụ.

Tháng hành động năm nay UBND huyện Quỳnh Phụ tập trung vào các hoạt động: đẩy mạnh công tác tuyên truyền đường lối,chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; thăm hỏi tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; triển khai các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn hành vi xâm hại tình dục, bạo lực với trẻ em; tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, sinh hoạt văn hóa dịp hè…

Tại hội nghị, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài huyện đã tham gia ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện. Lãnh đạo UBND huyện và các doanh nghiệp tặng quà cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi trị giá 300 nghìn đồng/cháu.

Nguyễn Cường

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày