Chủ nhật, 19/05/2024, 00:19[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đi thăm và tặng quà các cháu thiếu niên nhi đồng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ 5, 02/06/2011 | 11:17:26
1,976 lượt xem
Sáng 1/6, đúng ngày Quốc tế thiếu nhi, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành phố đã đi thăm và tặng quà các cháu thiếu niên nhi đồng.

* Đồng chí Nguyễn Hạnh Phúc, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đại tá Trần Xuân Tuyết, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Lãnh đạo Sở Lao động – TBXH; Đồng chí Đoàn Hồng Kỳ, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Bình đã đến thăm và tặng quà Trường mầm non Trần Lãm; thăm các cháu: Nguyễn Quang Tùng, 12 tuổi, ở tổ 3 phường Trần Lãm bị thiểu năng trí tuệ và cháu Nguyễn Tiến Đạt, 5 tuổi, ở tổ 2 phường Đề Thám bị bại não; Thăm và tặng quà tại Bệnh viện nhi Thái Bình và Trường mầm non phường Đề Thám, thành phố Thái Bình.

* Đồng chí Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Y tế, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đã đến thăm và tặng quà Trường mầm non các xã An Vinh và Quỳnh Xá, huyện Quỳnh Phụ.

* Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Sở Lao động – TBXH, lãnh đạo huyện Đông Hưng đã về thăm và trao quà cho các cháu Trường mầm non các xã Đông Hợp, Đông Á, huyện Đông Hưng.

Cũng trong sáng 1/6, các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh đã đi thăm và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trong tỉnh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Tại những nơi đến thăm, sau khi ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống, học tập, vui chơi của các cháu và chúc các cháu đón ngày Quốc tế thiếu nhi vui vẻ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh nhắc nhở lãnh đạo các trường, các địa phương quan tâm hơn nữa đến thế hệ tương lai, tạo những điều kiện tốt nhất để công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em đạt nhiều kết quả cao hơn nữa, giúp các em phát triển toàn diện cả về đức - trí - thể - mỹ, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp CNH - HĐH của đất nước.

                                                       Nhóm phóng viên văn xã


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày