Chủ nhật, 19/05/2024, 07:17[GMT+7]

Ra mắt mô hình thôn làng an toàn - đoàn kết - không ma túy

Thứ 2, 26/06/2017 | 20:42:43
1,038 lượt xem
Chiều ngày 26/6, thôn Hùng Việt, xã Đông Hoàng (Đông Hưng) tổ chức ra mắt mô hình thôn làng an toàn - đoàn kết - không ma túy.

Cán bộ công an xã Đông Hoàng phát tờ rơi tuyên truyền về tác hại của ma túy và cách phòng chống ma túy cho bà con nhân dân trong thôn.

Tham gia mô hình có 15 thành viên là cán bộ, đảng viên, trưởng các đoàn thể của thôn. Các thành viên có nhiệm vụ phối hợp với cấp ủy, chính quyền, lực lượng công an xã xử lý các thông tin liên quan đến an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn; tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy chế, quy định của địa phương cũng như tác hại của ma túy đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trong thôn; làm tốt công tác đấu tranh tố giác tội phạm, nhất là tội phạm ma túy.

Đại diện các chi hội ký cam kết thực hiện quy ước hoạt động của mô hình thôn làng Hùng Việt an toàn – đoàn kết – không ma túy.

Thôn Hùng Việt có 243 hộ với 797 nhân khẩu. Nhiều năm thôn là địa bàn không có người sử dụng ma túy. Tuy nhiên, thời gian qua, do tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã Đông Hoàng diễn biến phức tạp, tình trạng nghiện hút ma túy tuy đã được kiềm chế nhưng vẫn chưa được đẩy lùi triệt để. Việc ra mắt mô hình nhằm làm cho cán bộ, đảng viên, hội viên và nhân dân trong thôn, xã hiểu đầy đủ về ma túy, tác hại của ma túy đến sức khỏe của con người, các quy định của pháp luật về phòng, chống ma túy.

Dung Thùy 

Phạm thanh sơn - 6 năm trước

Ba tôi tên phạm Văn Đề (1918-1969) (con ông pham van Dong và bà chu thi Dieu) sinh tại Tống Khê - đông hoàng- đông hưng- Thái Bình. Vào Nam năm 1933 mất liên lạc với họ hàng. Rất mong quý báo cho thông tin. Gia đình tôi ở Đồng Nai, xin cảm ơn

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày