Thứ 6, 17/05/2024, 17:57[GMT+7]

Linh thiêng Việt Nam - Chương trình tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Vũ Thư

Thứ 2, 24/07/2017 | 08:58:38
1,099 lượt xem
Chương trình “Linh thiêng Việt Nam” do Huyện đoàn Vũ Thư phối hợp với Tổ đình chùa Keo nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ được tổ chức vào tối 23/7 tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ huyện Vũ Thư.

Lãnh đạo huyện Vũ Thư trao quà cho thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, thân nhân các gia đình chính sách trên địa bàn và đông đảo nhân dân tới dự.

Chương trình gồm các tiết mục, hoạt cảnh văn nghệ, hát múa được dàn dựng công phu có sự kết nối chặt chẽ, liên hoàn, với sự tham gia của hàng trăm đoàn viên, thanh niên và các em học sinh. Nội dung các tiết mục tập trung tái hiện khung cảnh một thời chiến đấu với đạn bom khốc liệt; tinh thần quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh của những người lính Cụ Hồ; ca ngợi tình yêu đất nước, sự mất mát, hy sinh cao cả của các thương binh, liệt sỹ, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng… Trong đó, nhiều tiết mục hát múa để lại ấn tượng, cảm xúc trong lòng khán giả như “Mãi mãi tuổi hai mươi”, “Cúc ơi!”, “Đất nước 4.000 năm”.

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình.

Trong chương trình, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư và đông đảo thân nhân, gia đình chính sách, nhân dân trên địa bàn huyện đã  thả gần 1.000 chiếc đèn hoa trên dòng sông Kiên Giang đoạn qua địa bàn thị trấn Vũ Thư tưởng nhớ, tri ân sâu sắc công lao to lớn của những các anh hùng liệt sỹ đã hiến trọn tuổi thanh xuân vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đông đảo nhân dân tham gia thả hoa đăng nhằm tưởng nhớ, tri ân công lao của các anh hùng liệt sỹ.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Vũ Thư đã trao 25 suất quà cho thân nhân gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trước đó, từ 16 – 18h chiều, các tăng ni, phật tử đã tiến hành trọng thể nghi thức cầu siêu, cầu nguyện cho anh linh trên 6.000 anh hùng, liệt sỹ trên địa bàn huyện nói riêng và các anh hùng liệt sỹ trong cả nước nói chung luôn an yên trong cõi vĩnh hằng.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày