Thứ 6, 17/05/2024, 16:37[GMT+7]

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà CCB Nguyễn Đình Hòe và tổ tự quản ATGT thôn Nhân Phú

Thứ 4, 26/07/2017 | 16:34:01
1,738 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), chiều ngày 26/7, đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cựu chiến binh Nguyễn Đình Hòe, thôn Nhân Phú, xã Hùng Dũng (Hưng Hà).

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cựu chiến binh Nguyễn Đình Hòe.

Cùng đi có các đồng chí: Phạm Quang Đức, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Hưng Hà.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh tặng quà cựu chiến binh Nguyễn Đình Hòe.

Cựu chiến binh Nguyễn Đình Hòe năm nay 70 tuổi, thương binh 4/4, là tổ trưởng tổ tự quản an toàn giao thông thôn Nhân Phú, xã Hùng Dũng. Hiện nay, tổ tự quản có 7 thành viên đều là hội viên cựu chiến binh, thương binh làm việc trên tinh thần tự nguyện. Trên cương vị là tổ trưởng, 20 năm qua, ông Hòe luôn có mặt tại khu vực cổng Trường THPT Đông Hưng Hà tham gia điều tiết, phân luồng giao thông và giải quyết những mâu thuẫn xảy ra trên tuyến đường. Đây là một trong những tổ tự quản an toàn giao thông hoạt động hiệu quả trong thời gian qua trên địa  bàn tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy tặng quà tổ tự quản an toàn giao thông thôn Nhân Phú, xã Hùng Dũng (Hưng Hà).

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những công việc thầm lặng, ý nghĩa của cựu chiến binh Nguyễn Đình Hòe khi về với cuộc sống đời thường. Việc làm của cựu chiến binh Nguyễn Đình Hòe và các thành viên trong tổ tự quản là việc làm rất ý nghĩa, có sức lan tỏa sâu rộng trong xã hội. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống và mong muốn cựu chiến binh Nguyễn Đình Hòe và các cựu chiến binh, thương binh trong tổ tự quản sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống quê hương, duy trì và phát huy hiệu quả hoạt động của tổ tự quản, giữ gìn an ninh trật tự, bảo đảm trật tự an toàn giao thông và có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đổi mới của quê hương, đất nước.

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy; Ban An toàn giao thông tỉnh và huyện Hưng Hà đã tặng những phần quà động viên cựu chiến binh Nguyễn Đình Hòe và các thành viên tổ tự quản an toàn giao thông thôn Nhân Phú.        

Tất Đạt

        


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày