Thứ 7, 18/05/2024, 14:18[GMT+7]

Trao 60 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ 6, 25/08/2017 | 14:49:58
2,152 lượt xem
Sáng ngày 25/8, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình, Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 8 huyện, thành phố.

Các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân tài trợ trao học bổng nhận hoa chúc mừng.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

60 học sinh được nhận học bổng là những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó có nhiều em mồ côi cả cha lẫn mẹ đang theo học tại các trường tiểu học, THCS, THPT trong tỉnh. 60 suất học bổng được trao là kết quả của việc vận động các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm tài trợ nhằm giúp đỡ những trẻ em kém may mắn, động viên các em vượt lên hoàn cảnh, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập. Mỗi suất trị giá 2,4 triệu đồng. 

Tại lễ trao học bổng, các em được nhận 1,2 triệu đồng, số còn lại sẽ trao vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận học bổng từ các đơn vị tài trợ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận sự nỗ lực của Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh trong việc chăm sóc, giúp đỡ người khuyết tật, trẻ mồ côi thời gian qua đồng thời đánh giá cao hiệu quả, ý nghĩa của chương trình trao học bổng. Đồng chí mong muốn thời gian tới các đơn vị tổ chức tiếp tục chung tay kêu gọi các nhà hảo tâm quan tâm, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các cháu có điều kiện học tập; các cháu học sinh được nhận học bổng cần vượt lên hoàn cảnh, chăm ngoan, học tốt.

Trước đó, những học sinh được nhận học bổng đã tới dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Hoàng Lanh


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày