Thứ 5, 08/08/2024, 06:20[GMT+7]

Tặng quà phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 2, 16/10/2017 | 16:57:00
552 lượt xem
Chiều ngày 16/10, Hội LHPN thành phố Thái Bình phối hợp với Tổ chức Tài chính vi mô TNHH Một thành viên Tình Thương (TYM) chi nhánh Thái Bình tổ chức tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố trao quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tới dự.

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 30 suất quà (tổng trị giá 9 triệu đồng) cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Những suất quà tuy có giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về mặt tinh thần kịp thời động viên phụ nữ, đồng thời thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ trong việc chăm lo đời sống cho hội viên phụ nữ nghèo, tiếp thêm động lực để chị em vươn lên ổn định cuộc sống.


Lãnh đạo Hội LHPN thành phố trao quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. 

Cũng tại chương trình, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam; các cán bộ hội tiêu biểu được trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”; hội LHPN các phường, xã: Bồ Xuyên, Hoàng Diệu, Lê Hồng Phong, Đông Hòa đã tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng 87 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017).

Xuân Phương

  • Từ khóa