Thứ 5, 08/08/2024, 06:23[GMT+7]

Chương trình hòa nhịp yêu thương vì bệnh nhân mắc bệnh trọng

Thứ 2, 23/10/2017 | 14:47:01
508 lượt xem
Vừa qua, Câu lạc bộ Nhịp đập yêu thương (Heartbeat Club), Câu lạc bộ Trao yêu thương – Nhận nụ cười phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình hòa nhịp yêu thương, chung tay vì cộng đồng xã hội và bệnh nhân ung thư tại khoa Ung Bướu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Bệnh nhân được cắt tóc, gội đầu miễn phí.

Với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng người bệnh, tiếp thêm niềm lạc quan để họ có thể chống chọi với bệnh tật, chương trình đã tổ chức các hoạt động: cắt tóc, gội đầu, giao lưu văn nghệ và trao tặng hơn 40 suất quà cho bệnh nhân nặng, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.


Đại diện Câu lạc bộ Trao yêu thương – Nhận nụ cười và Câu lạc bộ Nhịp đập yêu thương trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với việc phối hợp tổ chức chương trình hòa nhịp yêu thương, thời gian qua, các thành viên của Câu lạc bộ Nhịp đập yêu thương còn tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện; tổ chức chương trình Trung thu cho em tại Bệnh viện Nhi tỉnh; hỗ trợ người dân xã Vũ Đông (thành phố Thái Bình) thu hoạch lúa và phát cơm định kì cho những người có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa trên địa bàn thành phố Thái Bình.

 Hoàng Lanh

  • Từ khóa